Vay thế chấp sổ đỏ Vibank với gói vay Loan Fast Bank (LFB)

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu về mọi mặt của bạn ngày càng cao, thậm chí có những nhu cầu còn mang tính cấp bách.

Muốn đáp ứng được những nhu cầu ấy phải có nguồn tiền đủ lớn, trong khi thu nhập hàng tháng của bạn thì có giới hạn, đòi hỏi bạn phải vay vốn.

Vay thế chấp sổ đỏ Vibank với gói vay Loan Fast Bank (Lfb) trong năm 2019

Bạn có tài sản, bạn cần tiền gấp để giải quyết công việc kịp thời, bạn muốn vay vốn ngân hàng, nhưng bạn còn rất nhiều băn khoăn, thắc mắc:

  • Bạn không biết bắt đầu từ đâu, chọn ngân hàng nào?
  • Bạn không có thời gian để tìm hiểu sản phẩm do ngân hàng cung cấp.
  • Bạn không biết ngân hàng nào có lãi suất ưu đãi nhất hiện nay?
  • Bạn không nắm rõ quy trình, thủ tục, hồ sơ vay ra sao?
  • Hồ sơ bạn không may vướng vào hồ sơ khó, bạn không thể tự lo việc vay vốn ngân hàng được.

Bạn hãy yên tâm. Vay thế chấp sổ đỏ Vibank thấu hiểu những khó khăn trên của khách hàng khi đi vay thế chấp sổ đỏ / sổ hồng. Vì vậy, trong năm 2019 đã quyết định tạo ra 1 sản phẩm mới đột phá đó là gói vay Loan Fast Bank (LFB)Loan Fast Bank (LFB) sẽ giúp bạn chuẩn bị hồ sơ vay vốn với tỉ lệ thành công trong việc giải ngân rất cao, lên tới 90%; kể cả những hồ sơ khó như nợ xấukhông chứng minh được thu nhậpnhà bị quy hoạchnhà có diện tích nhỏhẻm nhỏ 

Loan Fast Bank (LFB) là gì?

Loan Fast Bank (LFB) là một sản phẩm tài chính mới trong năm 2019 của Vay thế chấp sổ đỏ VibankLoan Fast Bank (LFB) ra đời nhằm mục đích giúp khách hàng có thể vay vốn ngân hàng mà không phải tốn quá nhiều thời gian, công sức làm ảnh hưởng đến công việc.

Ngoài ra, Loan Fast Bank (LFB) còn tư vấn giúp bạn so sánh, đối chiếu mức lãi suất vay giữa các ngân hàng. Trên cơ sở đó, bạn có thể lựa chọn ngân hàng có gói lãi suất vay mà bạn ưng ý nhất. Việc tư vấn từ Loan Fast Bank (LFB) của Vay thế chấp sổ đỏ Vibank hoàn toàn miễn phí,

Từ năm 2019, Loan Fast Bank (LFB) trở thành một giải pháp, một xu thế, một địa chỉ đáng tin cậy để lựa chọn, nên đã thu hút rất nhiều khách hàng cần vay thế chấp sổ đỏ.

Vay thế chấp sổ đỏ Vibank với gói vay Loan Fast Bank (LFB)

Nếu tìm đến nhiều đơn vị dịch vụ vay vốn mà chọn nhầm địa chỉ, bạn sẽ tự làm tốn thời gian của mình mà chưa chắc đạt được kết quả như mong muốn. Ngược lại, bạn có thể sẽ gặp bất lợi về thời gian giải ngân, lãi suất… hoặc cứ phải tiếp tục chờ đợi.

Hãy để Loan Fast Bank (LFB), một sản phẩm HOT nhất trên thị trường vốn hiện nay, giúp bạn trong việc vay vốn. Bạn hãy tiếp tục đầu tư thời gian, công sức cho công việc của bạn ngày càng hiệu quả, không nên để việc vay vốn chi phối. Việc này đã có Loan Fast Bank (LFB) đảm nhận.

Tại sao bạn nên chọn sản phẩm Loan Fast Bank (LFB)?

Vay thế chấp sổ đỏ Vibank là đơn vị tập hợp rất nhiều nhân viên ngân hàng kỳ cựu, lâu năm, giỏi nghiệp vụ ngân hàng, giàu kinh nghiệm lại rất nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.

Bạn có thể trao đổi qua điện thoại để biết đươc một cách nhanh chóng hồ sơ của mình có đươc duyệt vay hay không.

Sản phẩm gói vay Loan Fast Bank (LFB) sẽ có trách nhiệm lo cho bạn tất cả các khâu trong quá trình vay từ đầu đến cuối. Vì thế, bạn sẽ không bị rơi vào tình trạng quá lo lắng hay mất nhiều thời gian, công sức quý báu của bạn.

  • Đảm bảo thời gian duyệt vay nhanh, giải ngân sớm.
  • Lãi suất vay ngân hàng luôn ở mức thấp nhất, tối ưu nhất.
  • Giải quyết tốt hầu như tất cả các hồ sơ, kể cả các hồ sơ khó.
  • Điều duy nhất bạn cần có, đó là tài sản đảm bảo.

Gói vay Loan Fast Bank của vay thế chấp sổ đỏ Vibank

So sánh lãi suất vay ở các ngân hàng hiện nay với gói vay LFB

Để giúp các bạn tiện theo dõi, Vay thế chấp sổ đỏ Vibank xin đưa ra bảng so sánh lãi suất vay thế chấp sổ đỏ của tất cả các ngân hàng trong tháng 7/2019.

  Sản phẩm Lãi suất (năm)  Vay tối đa Thời hạn vay 
1 BIDV
Vay mua nhà
7,1%  100% TSĐB 20 năm
2 VIETCOMBANK
Vay mua nhà
7,5%  70 % TSĐB 15 năm
3 MB
Vay mua nhà
8,4%  80% nhu cầu tài chính 20 năm
4 VIB
Vay mua nhà
7,9%  80% tổng nhu cầu vốn 30 năm
5 VIETINBANK
Vay kinh doanh
7,5%  3 tỷ 7 năm
6 VIETINBANK
Vay mua, xây dựng sửa chữa nhà ở và nhận quyền sử dụng đất ở
7,7%  200 triệu 7 năm
7 BIDV
Vay mua xe
7,8% 100% giá trị xe 7 năm
8 SACOMBANK
Vay mua nhà
8,5% 100% giá trị mua 25 năm
9 OCB
Vay tiêu dùng
6,99% 2 tỷ 10 năm
10 HSBC
Vay mua nhà
6,99% 70% căn nhà thế chấp 25 năm

Mỗi ngân hàng sẽ có những quy đinh mức lãi suất khác nhau. Tùy theo thị trường, mức lãi suất ngân hàng biến động liên tục.

Vì vậy khi vay thế chấp sổ đỏ tại ngân hàng, bạn cần chú ý thật kĩ các biên độ lãi suất.


Bạn cần được tư vấn lãi suất vay ngân hàng nào thấp nhất hiện nay, quy trình – thủ tục – hồ sơ vay ngân hàng. Bạn cần được hỗ trợ vay thế chấp sổ đỏ hồ sơ khó: bị nợ xấukhông chứng minh thu nhậpnhà bị quy hoạchdiện tích nhỏhẻm nhỏquá tuổi vay ngân hàng, … Đừng ngần ngại, sử dụng ngay Gói vay Loan Fast Bank (LFB) của Vay thế chấp sổ đỏ Vibank – 1 sản phẩm Hot trong năm 2019 đang được nhiều khách hàng tin dùng – hỗ trợ, tư vấn giúp bạn (Hoàn Toàn Miễn Phí) GỌI NGAY : 0941-961-881

Ví dụ bảng so sánh lãi suất giữa các ngân hàng:

Ngoài ra, bạn nên tham khảo thêm lãi suất vay ngân hàng thế chấp sổ đỏ ở đây. Công cụ này sẽ giúp bạn nhanh chóng nắm rõ được số tiền bạn phải trả hàng tháng theo dư nợ giảm dần hoặc dư nợ ban đầu.

Chắc chắn, khi đã nhờ tư vấn, bạn luôn muốn được biết lãi suất nào tốt nhất cho trường hợp của bạn.

Xin đừng chần chờ hay còn ngần ngại, bạn hãy mạnh dạn và quyết tâm sử dụng ngay gói sản phẩm vay vốn Loan Fast Bank (LFB) của Vay thế chấp sổ đỏ Vibank để nắm được mọi vấn đề về việc vay vốn ngân hàng một cách đầy đủ và chính xác nhất.

Vay thế chấp sổ đỏ Vibank với gói vay Loan Fast Bank (LFB) tại Tp.HCM

Thủ tục, điều kiện và quy trình vay thế chấp sổ đỏ tại ngân hàng:

Vay thế chấp sổ đỏ Vibank sẽ hướng dẫn bạn toàn bộ các thủ tục, quy trình, điều kiện khi vay thế chấp bất động sản (sổ đỏ / sổ hồng) tại ngân hàng.

Những điều cần lưu ý khi vay thế chấp sổ đỏ và lãi suất vay thế chấp bất động sản tại tất cả các ngân hàng trong năm 2019.

Kể cả những hồ sơ vay khó khi vay thế chấp như: bị nợ xấu, nhà bị quy hoạch, không chứng minh thu nhập, nhà diện tích nhỏ / hẻm nhỏ, quá tuổi vay ngân hàng, đất trồng cây, ….

Hồ sơ giấy tờ để vay vốn ngân hàng

Bạn cần nắm rõ hồ sơ, thủ tục và quy trình cho vay thế chấp sổ đỏ / sổ hồng tại ngân hàng để chuẩn bị nhằm đảm bảo hồ sơ vay của bạn được duyệt nhanh chóng.

  • Giấy đề nghị vay vốn theo mẫu của ngân hàng.
  • Chứng minh nhân dân/căn cước công dân/hộ chiếu còn hiệu lực, hộ khẩu thường trú, sổ hoặc xác nhận tạm trú, đăng ký kết hôn (nếu kết hôn), nếu độc thân thì bạn nên chuẩn bị thêm giấy chứng nhận độc thân có xác nhận của địa phương đang thường trú.
  • Giấy tờ chứng minh thu nhập: Sao kê bảng lương, hợp đồng lao động, v.v.
  • Giấy tờ liên quan đến mục đích sử dụng vốn: hợp đồng mua bán nhà ở, căn hộ, các giấy tờ, hóa đơn liên quan đến việc thanh toán, đặt cọc cho việc mua tài sản đó.
  • Giấy tờ liên quan đến tài sản thế chấp: Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất (sổ hồng, sổ đỏ), hợp đồng mua bán nhà ở, tờ khai lệ phí trước bạ, …

Quy trình vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng

Sau khi đã tiếp nhận đầy đủ hồ sơ của bạn, ngân hàng sẽ tiến hành thẩm định, phê duyệt hồ sơ vay vốn.

Cách làm thủ tục vay ngân hàng cũng như các điều kiện thẩm định và thời gian phê duyệt của mỗi ngân hàng sẽ khác nhau.

Bước 1: Định giá tài sản vay thế chấp
Ngân hàng sẽ định giá tài sản của bạn để xác định giá trị tài sản và giá trị cho vay.

Việc định giá, tùy từng ngân hàng. Có thể do bộ phận định giá của ngân hàng hoặc ngân hàng sẽ nhờ một công ty thẩm định bên ngoài.

Bước 2: Tiến hành thủ tục ký hợp đồng vay và thế chấp
Sau khi bạn và ngân hàng đã thống nhất số tiền vay, lãi suất vay. Hai bên sẽ ký hợp đồng vay và hợp đồng thế chấp.

Việc ký hợp đồng thế chấp với ngân hàng, sẽ được thực hiện và xác nhận bởi văn phòng công chứng.

Bước 3: Đăng ký giao dịch đảm bảo
Ngân hàng sẽ thực hiện việc giao dịch đảm bảo tại cơ quan có thẩm quyền như: Văn phòng đăng ký đất đai quận hoặc Sở tài nguyên môi trường.

Thời gian thường trong 3 – 7 ngày kể từ ngày gửi hồ sơ.

Khi đã có kết quả đăng ký thế chấp ( sổ đỏ / sổ hồng của bạn sẽ được in thêm nội dung hoặc trang bổ sung thể hiện nội dung tài sản của bạn đang được thế chấp cho Ngân hàng XXX theo hợp đồng thế chấp XY), khoản vay của bạn đã có thể được giải ngân theo như thỏa thuận.

Những điều cần biết khi vay thế chấp sổ đỏ

Khi vay thế chấp sổ đỏ, ngoài các vấn đề thủ tục, quy trình vay vốn. Bạn cần chuẩn bị đầy đủ các hồ sơ giấy tờ.

Bạn nên tìm hiểu vấn đề lãi suất. Tùy mỗi ngân hàng sẽ có mức lãi suất khác nhau.

Khi vay vốn, bạn cố gắng cân đối tài chính của mình để đóng lãi đúng thời hạn, tránh bị nợ quá hạn dẫn đến nợ xấu.

loan fast bank 2019

Vay thế chấp hồ sơ khó hỗ trợ bởi Loan Fast Bank (LFB)

Đối với những hồ sơ khó như: bị nợ xấu, nhà bị quy hoạch, nhà diện tích nhỏ / hẻm nhỏ, không chứng minh thu nhập, quá tuổi vay ngân hàng.

Thông thường, những trường hợp này ngân hàng sẽ xét duyệt rất kĩ.

Hồ sơ để được duyệt tỉ lệ đậu rất thấp.

Bạn nên nhờ tới các dịch vụ vay thế chấp sổ đỏ Vibank để được hướng dẫn miễn phí mọi quy trình, thủ tục, lãi suất trong trường hợp của bạn.

Khi bạn bị vướng những trường hợp khó trên, tốt nhất bạn nên nhờ những người có kiến thức, am hiểu hoặc kinh nghiệm về lĩnh vực ngân hàng để được tư vấn tốt hơn.

Gói vay Loan Fast Bank (LFB) hỗ trợ vay vốn ở đâu ?

Hiện Vay thế chấp sổ đỏ Vibank với gói vay Loan Fast Bank (LFB) hỗ trợ vay ngân hàng tại các tỉnh sau:

  • Tp. Hồ Chí Minh
  • Bình Dương, Long An, Đồng Nai
  • Tây Ninh, …
  • Các tỉnh khác, bạn có thể gửi vào email để được Vibank hỗ trợ trong 24h.

Dịch vụ đáo hạn ngân hàng tại Vibank

Ngoài dịch vụ vay thế chấp sổ đỏ, Vay thế chấp sổ đỏ Vibank còn hỗ trợ khách hàng dịch vụ đáo hạn ngân hàng tại các ngân hàng như: Agribank, Sacombank, Bidv, Vietcombank, Nam Á Bank, Vib, Ocb, …

Nguồn vốn lớn, Vay thế chấp sổ đỏ Vibank luôn có sẵn nguồn tiền mặt đề khách hàng nhanh chóng đáo hạn ngân hàng lấy sổ đỏ ra khỏi ngân hàng.

Ngoài ra, khách hàng cần giải chấp thời gian nhanh, Vay thế chấp sổ đỏ Vibank sẽ hỗ trợ bạn nhanh chóng.

Thông tin liên hệ Vay thế chấp sổ đỏ Vibank với gói vay Loan Fast Bank (Lfb) 2019

Website: www.vibank.org

Địa chỉ: 59 Phó Đức Chính, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh

Email: vibankorg@gmail.com – info@vibank.org

Điện thoại: 0941 961 881

Xem địa chỉ Vay thế chấp sổ đỏ trên Google Map:https://g.page/vibank?share – https://vibank.business.site/

Thời gian làm việc: 

  • Th 2: 07:00–23:00
  • Th 3: 07:00–23:00
  • Th 4: 07:00–23:00
  • Th 5: 07:00–23:00
  • Th 6: 07:00–23:00
  • Th 7: 07:00–23:00
  • CN: 07:00–23:00
Design a site like this with WordPress.com
Get started